Thông tin tài khoản

Tài khoản Tuổi trẻ Sao

Ngày đến hạn

Gia hạn tài khoản
Số sao tương tác
Toyota Land Cruiser cổ hóa thành xe điện: Chạy được 240km, giá quy đổi từ 6,2 tỉ đồng
Xe

Dù đã ra mắt từ những năm 1960, Toyota Land Cruiser FJ40 vẫn là một mẫu xe được nhiều người quan tâm. Bằng chứng là, có người sẵn sàng độ lại chiếc xe này dù phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ.

Tôm hùm Khánh Hòa chết do nhiệt độ nước tăng cao, nuôi mật độ dày
Kinh doanh

Viện Nghiên cứu nuôi trồng Thủy sản III cho rằng tôm hùm Khánh Hòa chết do hàm lượng oxy hòa tan trong nước ở tầng đáy thấp, nhiệt độ nước tăng cao, thả tôm với mật độ dày...

9X bỏ phố về quê nuôi chồn hương thu nhập trăm triệu đồng/tháng
Kinh doanh

Anh Nguyễn Văn Trúc, xã Tân Phước, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp về quê xây chuồng nuôi chồn hương, thu nhập trăm triệu đồng/tháng.

Sạt lở và thiếu nước cục bộ vẫn bủa vây nhiều xã đảo ở Kiên Giang
Thời sự

Nắng nóng kéo dài khiến cho tình trạng sạt lở, sụt lún đất ở vùng đệm U Minh Thượng diễn ra phức tạp và đặc biệt thiếu nước cục bộ khiến cho người dân xã đảo Tiên Hải, Hòn Sơn (Kiên Giang) gặp khó.

Hơn 2.000 người bị bắt trong các cuộc biểu tình phản chiến ở Mỹ
Thế giới

Các cuộc biểu tình phản chiến đang diễn ra tại hàng chục trường đại học, cao đẳng trên khắp nước Mỹ, với khoảng 2.000 người đã bị bắt.

Đại học Quốc gia TP.HCM chọn 14 nhà khoa học trẻ đầu tiên chương trình VNU350
Giáo dục

Chiều 3-5, Đại học Quốc gia TP.HCM công bố kết quả trúng tuyển chương trình thu hút các nhà khoa học trẻ xuất sắc, nhà khoa học đầu ngành về công tác tại Đại học Quốc gia TP.HCM đợt 1 năm 2024.

Vác dao đi chém thầy giáo vì nghi ngoại tình với vợ
Pháp luật

Nghi vợ ngoại tình với một giáo viên, Trần Duy Tâm chuẩn bị nhiều hung khí đến trường chém người này.

Vụ shipper bị trộm xe máy cùng 81 đơn hàng: Hai anh em ruột đi trộm khai gì?
Pháp luật

Liên quan vụ shipper bị trộm xe máy cùng hàng hóa của 81 đơn hàng ở phường Long Thạnh Mỹ, đến nay Công an TP Thủ Đức đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ba người, trong đó có hai anh em ruột.

Nhiều cô gái sập bẫy đường dây mua bán người ở Cần Thơ
Pháp luật

Nhóm bị cáo đã dẫn dụ và trao đổi mua bán các cô gái như một món hàng với giá vài chục triệu đồng để làm tiếp viên quán karaoke.

Vụ gần 200 tấn cá chết: Chuyện gì xảy ra ở hồ Sông Mây?
Thời sự

Hình ảnh gần 200 tấn cá chết nổi trắng mặt hồ Sông Mây khiến nhiều người sửng sốt, xót xa. Song thực tế việc này như thế nào?

Ông Huỳnh Văn Thòn sẽ thôi đại diện vốn nhà nước tại Lộc Trời
Kinh doanh

Anh hùng lao động Huỳnh Văn Thòn sẽ được làm quy trình cho thôi làm đại diện phần vốn nhà nước tại Công ty cổ phần Tập đoàn Lộc Trời do đã quá tuổi nghỉ hưu.

Báo Hàn Quốc giải thích lý do VFF chọn HLV Kim Sang Sik
Thể thao

Thành công của HLV Park Hang Seo, sự tương đồng về văn hóa là những lý do giúp ông Kim Sang Sik trở thành HLV trưởng tuyển Việt Nam.

Nguy cơ đột quỵ khi ngoài trời quá nắng nóng so với máy lạnh trong nhà
Sức khỏe

Thời tiết ngoài trời quá nắng nóng 40-42 độ C, nhiều người từ trời nóng vào ngay phòng máy lạnh đã bật sẵn 16 độ. Sự chênh lệch nhiệt độ từ 24 đến 26 độ C như vậy sẽ có nguy cơ mắc bệnh gì? Có bị đột quỵ không?

Vẫn phải mang theo bằng lái xe khi đã xác thực trên VNeID
Thời sự

Bộ Giao thông vận tải bổ sung quy định giấy phép lái xe (bằng lái) có thông tin đã được xác thực trên VNeID là hợp lệ. Tuy nhiên, đến thời điểm này, tài xế vẫn phải mang theo bằng lái xe dù đã xác thực thông tin trên VNeID.

Vụ mẹ nữ sinh giao gà: Khi người tố cáo nói lương tâm bị  cắn rứt
Pháp luật

Sau khi phiên tòa phúc thẩm khép lại, luật sư bào chữa cho bà Nguyễn Thị Hiền (mẹ nữ sinh giao gà) cho biết sẽ cùng gia đình tiếp tục gửi đơn kêu oan đến các cơ quan chức năng sau khi tòa phúc thẩm bác đơn kêu oan của bị cáo này.

Hungary phản đối NATO tài trợ 100 tỉ euro cho Ukraine
Thế giới

Trước việc NATO có kế hoạch tài trợ 100 tỉ euro cho Ukraine trong vòng 5 năm tới, Ngoại trưởng Hungary nói họ sẽ 'tránh xa sự điên rồ này'.

TP.HCM yêu cầu nhà thầu Hitachi sớm hoàn thành thử nghiệm tàu metro số 1
Thời sự

Thời gian qua, chính quyền TP.HCM đã có những buổi làm việc với các bên liên quan để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho tuyến metro số 1.

Tin tức giải trí 5-3: NSND Việt Anh lên tiếng sau tranh cãi ảnh đại diện hoa sen
Giải trí

Một số tin tức nổi bật: NSND Việt Anh lên tiếng sau tranh cãi ảnh đại diện hoa sen; Park Hae Jin khoe ảnh đi nghỉ dưỡng tại Nha Trang; Baby Monster chiến thắng show âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp...

TP.HCM: Cử tri Bình Tân kiến nghị có giải pháp quản lý công viên lớn nhất quận
Thời sự

Phản ánh công viên khu dân cư Vĩnh Lộc còn nhiều bất cập, cử tri quận Bình Tân kiến nghị địa phương có giải pháp quản lý, chấn chỉnh và khắc phục

Đề xuất bắn pháo hoa 3 điểm khai mạc Lễ hội sông nước TP.HCM
Du lịch

Sở Du lịch TP.HCM đang xin chủ trương UBND TP bắn pháo hoa tầm thấp tại 3 điểm trong lễ khai mạc Lễ hội sông nước lần 2 năm 2024.

Mỹ nói Trung Quốc phun vòi rồng vào tàu Philippines là vô trách nhiệm
Thế giới

'Kiểu hành vi mà chúng tôi đã chứng kiến, khiến các thành viên tuần duyên Philippines bị đặt trong tình thế nguy hiểm, là vô trách nhiệm', Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ nói về vụ Trung Quốc phun vòi rồng vào tàu Philippines.

Đề xuất mở rộng đoạn cao tốc TP.HCM - Long Thành quy mô 10 làn xe
Thời sự

Ngày 3-5, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp nghe báo cáo, cho ý kiến về phương án đầu tư mở rộng đoạn TP.HCM - Long Thành thuộc dự án đường bộ cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây.

Vụ 15 học sinh bị ngộ độc ở TP.HCM: Nghi do ăn phải độc tố vi khuẩn có trong thức ăn
Sức khỏe

Các chuyên gia từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC) và nhi khoa nhận định, đây là vụ ngộ độc thực phẩm nghi do ăn phải độc tố vi khuẩn có trong thức ăn, khả năng cao là sau khi ăn cơm cuộn bán hàng trước cổng trường.

Tuyên án các bị cáo nhận hối lộ tại Trung tâm đăng kiểm 66-02D ở Đồng Tháp
Pháp luật

Ngày 3-5, TAND tỉnh Đồng Tháp tuyên bị cáo Trần Lập Nghĩa, chủ mưu trong vụ nhận hối lộ tại Trung tâm đăng kiểm 66-02D mức án 29 năm tù tội nhận hối lộ và giả mạo trong công tác, hình phạt bổ sung 40 triệu đồng.

Nắng nóng kéo dài: Nguy cơ ngộ độc thực phẩm từ thức ăn đường phố
Sức khỏe

Liên tiếp nhiều vụ ngộ độc thực phẩm gần đây chủ yếu liên quan đến thức ăn đường phố, nắng nóng là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn phát triển cấp số nhân.

ACV thông tin thu phí không dừng ở 5 sân bay
Kinh doanh

Lãnh đạo Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam cho biết dự kiến ngày 5-5 sẽ triển khai thu phí không dừng đối với từng làn xe ở 5 sân bay.

Sò huyết dạt kín bãi biển Cửa Lò, dân đổ xô ra nhặt
Thời sự

Người dân đổ xô ra bãi biển nhặt sò huyết, ngao khi các loại hải sản này dạt kín dọc bãi biển Cửa Lò, Nghệ An.

Tin giả: Vấn nạn của thời đại, hạn chế được không?
Bạn đọc làm báo

Tin giả không chỉ ảnh hưởng đến nhận thức, hành vi của công chúng, mà còn có tác động tiêu cực đến an toàn xã hội.

Thử nghiệm thuốc điều trị mọc răng đầu tiên trên thế giới
Sức khỏe

Ngày 2-5, công ty khởi nghiệp Toregem Biopharma tại Kyoto (Nhật Bản) thông báo vào tháng 9 tới sẽ bắt đầu tiến hành thử nghiệm một loại thuốc điều trị mọc răng.

Điều tra vụ người đàn ông chết trong căn nhà khóa trái ở Hóc Môn
Pháp luật

Ngày 3-5, Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) đã khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ một người đàn ông tử vong trong căn nhà ở xã Đông Thạnh.

Dự kiến huy động 122.250 tỉ đồng cho chương trình mục tiêu quốc gia phát triển văn hóa
Thời sự

Dự kiến tổng nguồn lực huy động cho chương trình mục tiêu quốc gia phát triển văn hóa giai đoạn 2025 - 2030 là 122.250 tỉ, trong đó 77.000 tỉ từ ngân sách.

Các nước đua nhau mua nông sản Việt, giá xuất khẩu gạo, cà phê, tiêu cao chót vót
Kinh doanh

Tháng 4-2024, xuất khẩu nông lâm thủy sản mang về hơn 5 tỉ USD nhờ nhu cầu nhập khẩu của các quốc gia và giá xuất khẩu gạo, cà phê, tiêu... tăng mạnh.

Lợi thế của HLV Kim Sang Sik với bóng đá Việt Nam
Thể thao

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) dự kiến công bố tân HLV tuyển Việt Nam vào chiều 3-5. Gần như chắc chắn người kế nhiệm ông Philippe Troussier chính là HLV Kim Sang Sik.

Doanh nghiệp Việt tăng sản xuất, xuất khẩu hàng tái chế

Nhiều doanh nghiệp đã tăng sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm tái chế để đáp ứng xu hướng dùng các sản phẩm thân thiện với môi trường của khách hàng ngày một tăng ở thị trường nội địa lẫn quốc tế.

Giá vàng (triệu đồng/ lượng)

Mua vào
Bán ra

Giá USD

Mua vào
Bán ra

Chứng khoán

Trải nghiệm 5 giá trị
Không quảng cáo
Không quảng cáo Không quảng cáo
Trải nghiệm 5 giá trị
Tư vấn Sức khỏe
Tư vấn Sức khỏe Tư vấn Sức khỏe
Trải nghiệm 5 giá trị
Tuổi trẻ live
Tuổi trẻ live Tuổi trẻ live
Trải nghiệm 5 giá trị
Tư vấn Pháp luật
Tư vấn Pháp luật Tư vấn Pháp luật
Trải nghiệm 5 giá trị
Đọc báo in
Đọc báo in Đọc báo in
Đăng ký Tuổi Trẻ Sao

Thăm dò

Trào lưu cố gắng tạo ra các món ăn độc lạ, tạo trend ẩm thực nhiều khi độc hại đang phổ biến. Theo bạn:

Khách than phiền giá cả ở Hội An đắt đỏ phi lý, quá thiếu tiện ích

Khách đến phố cổ nhưng doanh thu không nhiều trong kỳ nghỉ lễ vừa qua đặt ra bài toán cho du lịch Hội An cần làm gì để thích ứng với sự thay đổi xu hướng?

Số nhà cửa bỏ hoang ở Nhật tăng 80% sau 20 năm

Số lượng nhà bỏ hoang ở Nhật Bản đã tăng khoảng 80% trong 20 năm, do sự suy giảm nhân khẩu học ở khu vực nông thôn làm trầm trọng thêm vấn đề.

Ca khúc Hello Việt Nam đặc biệt mừng lễ 30-4 và 1-5

Vietjet khiến cho hành khách thích thú khi được thưởng thức ca khúc Hello Việt Nam do các phi công, tiếp viên hàng không, kỹ sư, thợ máy Vietjet thể hiện.

Nhành hoa cưới ở hầm De Castries - Kỳ 2: Quân y trong lửa đạn Điện Biên Phủ

Trước giờ nổ súng, hơn 650 giường bệnh đã sẵn sàng. Đây là lần đầu tiên toàn bộ các cơ sở cứu thương đều đào ngầm trong lòng đất.