Thông tin tài khoản

Tài khoản Tuổi trẻ Sao

Ngày đến hạn

Gia hạn tài khoản
Số sao tương tác
Người biểu tình ủng hộ Palestine và Israel đụng độ nhau tại đại học Mỹ
Thế giới

Cảnh sát được triển khai tới Đại học California tại Los Angeles (UCLA) vào sáng sớm 1-5 sau khi các cuộc đụng độ nổ ra giữa các nhóm biểu tình.

Cua rơ Trần Tuấn Kiệt thắng chặng mở đầu Cuộc đua xe đạp về Điện Biên Phủ 2024
Thể thao

Chiều 1-5 tại hồ Gươm (Hà Nội), tay đua Trần Tuấn Kiệt của đội Đồng Tháp xuất sắc thắng chặng 1 Cuộc đua xe đạp về Điện Biên Phủ 2024.

Tạm giữ người đàn ông ném đá lực lượng công an khi bị yêu cầu đo nồng độ cồn
Pháp luật

Khi bị lực lượng công an dừng xe kiểm tra nồng độ cồn, người đàn ông ở huyện miền núi Tây Giang, Quảng Nam không chấp hành, chửi bới, đe dọa, xô đẩy, dùng đá ném các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ.

Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu thắng lớn, công suất phòng lưu trú đạt 80 - 95%
Du lịch

Sở Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết doanh thu du lịch của tỉnh này trong 5 ngày nghỉ lễ 30-4, 1-5 ước đạt gần 670 tỉ đồng.

Paul Auster, tác giả Nhạc đời may rủi, qua đời vì ung thư phổi
Văn hóa

Nhà văn đương đại người Mỹ Paul Auster, tác giả của cuốn Nhạc đời may rủi, Burning Boy và 4 3 2 1 vừa qua đời ở tuổi 77 vì biến chứng của bệnh ung thư phổi.

Sinh viên quốc tế 'trừ điểm' Úc, du học Mỹ 'lên ngôi'
Giáo dục

Một nghiên cứu mới đây của tổ chức sinh viên quốc tế (IDP) cho thấy Úc không còn là điểm đến du học được ưa thích của sinh viên quốc tế.

Hamas gọi ông Blinken là ‘ngoại trưởng Israel’
Thế giới

Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken bị tổ chức Hồi giáo Hamas của người Palestine gọi là “ngoại trưởng Israel” sau những bình luận mới nhất liên quan tới thỏa thuận ngừng bắn ở Dải Gaza.

Trong một thế giới trẻ trung luôn đổi khác
Văn hóa

'Tôi nghĩ bao giờ các nhà văn cũng sống thấp hơn thân nhiệt của xã hội một chút, vì thế họ mới đủ tỉnh táo để nhìn nhận vấn đề. Phải chậm một nhịp hoặc nhanh một nhịp chứ không thể đi cùng một nhịp với đời sống, đó là đặc điểm của nghệ sĩ'.

Honda HR-V 2024 ra mắt: Thiết kế gợi nhớ Porsche, đèn chống lóa, giá tăng nhẹ
Xe

Honda HR-V (có tên Vezel tại Nhật Bản) đã chính thức được cập nhật giữa vòng đời, và được kỳ vọng sẽ sớm nâng cấp ở các thị trường khác.

Hoán đổi năm đóng thêm bảo hiểm xã hội cho người nghỉ hưu sớm
Thời sự

Công đoàn đề nghị nghiên cứu, bổ sung dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội sửa đổi việc hoán đổi năm đóng thêm bảo hiểm xã hội cho người nghỉ hưu sớm.

Chi nghìn tỉ sửa quốc lộ 9, đường Hồ Chí Minh hư hỏng do xe tải nặng
Thời sự

Lưu lượng xe tải nặng tăng 660%, nhiều xe có dấu hiệu quá tải khiến đường Hồ Chí Minh nhánh Tây và quốc lộ 9 xuống cấp nghiêm trọng, cần đến cả nghìn tỉ đồng để sửa chữa.

Bạc Liêu vận động nông dân không xuống giống lúa vụ hè thu sớm
Thời sự

Đã xuống giống 4.000ha lúa hè thu sớm và có nguy cơ thiệt hại, tỉnh Bạc Liêu yêu cầu kiên quyết vận động người dân không tiếp tục xuống giống 5.000ha còn lại, bởi hạn hán còn tiếp diễn trong thời gian tới.

Thổi hồn văn hóa Việt vào tranh kỹ thuật số
Văn hóa

Tốt nghiệp Trường đại học Tôn Đức Thắng chuyên ngành thiết kế đồ họa, Nguyễn Quốc Trí (sinh năm 1997) nói từ thời tiểu học anh đã có niềm đam mê với mỹ thuật khi cầm trên tay những quyển sách giáo khoa đầu tiên.

Xe khách 26 chỗ 'nhồi' 57 người, tài xế còn có nồng độ cồn
Thời sự

Chiếc xe khách loại 26 giường nằm chở theo 57 người trên tuyến cao tốc Pháp Vân - Ninh Bình vào trưa 1-5. Tài xế trên phương tiện này được xác định có nồng độ cồn ở mức 0,099mg/l khí thở.

100 trường học ở Ấn Độ đồng loạt bị đe dọa đánh bom
Thế giới

Có tới 100 trường học trên khắp Delhi và vùng thủ đô quốc gia (NCR) của Ấn Độ đã nhận được thư điện tử đe dọa đánh bom. Trong đó, hàng chục trường học đã được sơ tán.

Tránh nóng ngày lễ, 3 học sinh ra suối tắm bị chết đuối
Thời sự

Trời nóng, ba học sinh, trong đó có hai chị em ruột xuống suối tắm. Cả ba cùng chết đuối.

Để TP.HCM sớm là thành phố xanh: Mỗi người trồng 1 cây xanh, được không?
Bạn đọc làm báo

Nhiều bạn đọc cho rằng nếu có sự đồng lòng, chung sức từ các sở, ban ngành và người dân, giấc mơ TP.HCM là một thành phố xanh sẽ sớm thành hiện thực.

TP.HCM tính phương án thay thế lớp chuyên trong trường thường
Giáo dục

Năm 2025, sau khi dừng các lớp chuyên trong trường THPT thường, TP.HCM có thể thành lập thêm trường THPT chuyên thứ 3 để đáp ứng nhu cầu của học sinh toàn thành phố.

Bạc Liêu ngưng cung cấp nước là tin đồn sai sự thật
Giả - Thật

Ngày 1-5, ông Võ Minh Trang, Công ty cổ phần Cấp nước Bạc Liêu, khẳng định: “Thông tin công ty ngưng cung cấp nước trong 3 đến 4 ngày liên tục” là tin đồn thất thiệt, sai sự thật.

Ngắm tuyến đường 14 làn, rộng hơn cả cao tốc ở Hưng Yên
Thời sự

Với chiều dài hơn 20km, thiết kế 14 làn, tuyến đường nối cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và Pháp Vân - Cầu Giẽ qua địa phận tỉnh Hưng Yên rộng hơn so với nhiều cao tốc hiện nay.

Trương Đình Hoàng - Đỗ Thị Thảo: Uyên ương vàng rẽ hướng kinh doanh
Thể thao

Đầu năm 2024, nam vương boxing Trương Đình Hoàng tuyên bố giã từ võ đài. Hơn 2 tháng sau đó, chúng tôi tình cờ gặp lại anh ở quê nhà Buôn Ma Thuột, trong một diện mạo vô cùng mới mẻ.

Nguyễn Hữu Nguyên và hoa trái của lòng tốt
Văn hóa

Trong cuộc trò chuyện với Nguyễn Hữu Nguyên, anh không nói nhiều về âm nhạc hay về mình mà nói nhiều về lòng tốt - thứ đã nuôi nấng một cậu bé Việt nghèo khó thành nghệ sĩ violon tài năng.

Loạt xe dự kiến ra mắt tháng 5: Phần lớn là xe hybrid
Xe

Trong loạt ô tô dự kiến ra mắt thị trường Việt Nam tháng 5-2024, có tới 3/4 là mẫu xe hybrid.

Tàu metro đâm xe buýt lấn làn ở Los Angeles, 55 người bị thương
Thế giới

Trưa 30-4 theo giờ địa phương, một vụ va chạm giữa tàu điện và xe buýt xảy ra tại thành phố Los Angeles (Mỹ), khiến ít nhất 55 người bị thương.

Vốn FDI đổ vào bất động sản tăng 4 lần so với năm 2023
Kinh doanh

Dòng vốn ngoại vào lĩnh vực bất động sản từ đầu năm đến nay đạt 1,68 tỉ USD, gấp đến 4 lần cùng kỳ năm 2023, cho thấy thị trường địa ốc Việt vẫn hấp dẫn với các đại gia bất động sản ngoại.

Mỹ bắt 20 sinh viên biểu tình trong vụ đập phá Đại học Columbia
Thế giới

Tính đến ngày 1-5, cảnh sát thành phố New York (Mỹ) đã bắt giữ hơn 20 sinh viên sau vụ biểu tình ủng hộ Palestine tại Đại học Columbia tối 30-4 giờ địa phương.

Mercedes-Benz S-Class 2024 nâng cấp công nghệ thông minh hơn
Xe

Mercedes-Benz S-Class sau lần lên đời đầy quy mô vào năm 2020 nay chỉ được nâng cấp rất nhẹ nhàng trên phiên bản cập nhật giữa vòng đời.

Kiều bào 22 nước thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I dịp 30-4
Thời sự

Kiều bào đã ủng hộ gần 1,6 tỉ đồng, gồm 850 triệu đồng ủng hộ chương trình "Cả nước vì Trường Sa" và nhu yếu phẩm trị giá gần 750 triệu đồng được trao trực tiếp cho các điểm đảo và nhà giàn DK-I/14.

Chưa hết nghỉ lễ, người dân ùn ùn trở lại Hà Nội trong nắng nóng 41 độ C
Thời sự

Lo ngại ùn tắc trong ngày nghỉ cuối cùng, nhiều người quyết định quay trở lại Hà Nội sớm một ngày. Dưới nắng nóng bỏng rát 41 độ C, không ít người tỏ ra mệt mỏi.

Chính sách mới về cải cách tiền lương, điều chỉnh giá điện trong tháng 5
Thời sự

Tháng 5, một số chính sách mới liên quan cải cách chính sách tiền lương mới, điều chỉnh giá điện, tiêu chuẩn các chức danh... sẽ có hiệu lực.

Về biển Ninh Vân thăm di tích tàu không số
Du lịch

Những ngày tháng tư lịch sử, từng đoàn du khách ngược xuôi đến thăm di tích lịch sử bến tàu không số Hòn Hèo ở xã Ninh Vân, thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa).

Trung tâm Cách mạng công nghiệp lần thứ tư C4IR và kỳ vọng tạo đột phá cho TP.HCM
Công nghệ

Tháng 1-2024, chính quyền TP.HCM đã ký thỏa thuận hợp tác với WEF để thành lập Trung tâm Cách mạng công nghiệp lần thứ tư (C4IR).

Khách quay lại Tân Sơn Nhất sau lễ, lo khó đón taxi, xe công nghệ

Chiều và tối 1-5, Tân Sơn Nhất sẽ đông khách quay lại TP.HCM sau dịp nghỉ lễ, nên việc đón taxi, xe công nghệ có khả năng thiếu xe hoặc phải chờ lâu. Các doanh nghiệp đang tập trung điều hướng xe và treo thưởng tài xế vào sân bay đón khách.

Giá vàng (triệu đồng/ lượng)

Mua vào
Bán ra

Giá USD

Mua vào
Bán ra

Chứng khoán

Trải nghiệm 5 giá trị
Không quảng cáo
Không quảng cáo Không quảng cáo
Trải nghiệm 5 giá trị
Tư vấn Sức khỏe
Tư vấn Sức khỏe Tư vấn Sức khỏe
Trải nghiệm 5 giá trị
Tuổi trẻ live
Tuổi trẻ live Tuổi trẻ live
Trải nghiệm 5 giá trị
Tư vấn Pháp luật
Tư vấn Pháp luật Tư vấn Pháp luật
Trải nghiệm 5 giá trị
Đọc báo in
Đọc báo in Đọc báo in
Đăng ký Tuổi Trẻ Sao

Thăm dò

Tại hội nghị sơ kết an toàn giao thông ba tháng đầu năm 2024, có ý kiến cho rằng tăng cường kiểm soát, phạt nguội đối với người đi xe máy để lập lại trật tự giao thông. Ý bạn:

Đại Việt Kỳ Nhân: Tìm lại hình ảnh những nhân vật lịch sử

Khoảng cuối năm 2020, cộng đồng những người yêu sử Việt "dậy sóng" với sự xuất hiện của bộ tranh về 16 nhân vật lịch sử như Phù Đổng Thiên Vương, Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng...

Cấp cứu bằng đường thủy để xã đảo Cần Giờ sẽ không còn là đảo xa

Cần Giờ là địa phương đầu tiên của TP.HCM có hẳn đề án 'nâng cao năng lực y tế', và mới đây trong đề án 'đa dạng hóa cấp cứu ngoại viện' được phê duyệt, Cần Giờ cũng được chọn là nơi khởi đầu phát triển mô hình cấp cứu bằng đường thủy.

Ca khúc Hello Việt Nam đặc biệt mừng lễ 30-4 và 1-5

Vietjet khiến cho hành khách thích thú khi được thưởng thức ca khúc Hello Việt Nam do các phi công, tiếp viên hàng không, kỹ sư, thợ máy Vietjet thể hiện.

Chữa lành giữa chiến tranh và hòa bình, ai cũng là con của một bà mẹ

Từ bấy đến nay đã mấy mươi năm, bác sĩ Trần Văn Bản vẫn miệt mài với những cuộc chữa lành đi giữa chiến tranh và hòa bình của mình.

Điều chỉnh giờ sản xuất mùa nóng, doanh nghiệp giảm đến 15% tiền điện

Một số doanh nghiệp tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải điện (điều chỉnh giờ sản xuất) đã giảm được 25-30% công suất tiêu thụ điện, tiết kiệm được gần 15% tiền điện.