Thông tin tài khoản

Tài khoản Tuổi trẻ Sao

Ngày đến hạn

Gia hạn tài khoản
Số sao tương tác
HLV Vũ Hồng Việt: 'CLB Nam Định chưa vội nghĩ đến ngôi vô địch'
Thể thao

Sau chiến thắng đầy kịch tính trên sân của CLB Công An Hà Nội, HLV Vũ Hồng Việt khẳng định CLB Nam Định sẽ luôn thận trọng trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Toàn cảnh chiến dịch qua sách ảnh Điện Biên Phủ xưa và nay
Văn hóa

Sách ảnh Điện Biên Phủ xưa và nay là một trong những quyển sách cung cấp nhiều tư liệu, hình ảnh quý về chiến dịch Điện Biên Phủ cho độc giả.

Thắng đậm Bournemouth, Arsenal tiếp tục giữ ngôi đầu Premier League
Thể thao

Tối 4-5, ở trận đấu sớm vòng 36 Giải ngoại hạng Anh, Arsenal đã thắng đậm Bournemouth 3-0 để tiếp tục giữ ngôi đầu bảng.

Bắt 4 nghi phạm trong vụ tạt sơn lên 6 ô tô để ép phải gửi vào bãi
Pháp luật

Để gây sức ép, buộc một số ô tô để ở bên ngoài phải gửi vào bãi của mình, Ngô Xuân Hữu đã thuê người tạt sơn lên 6 xe đỗ tại sân chung cư ở Hà Nội.

Chùm thơ của 'người đàn bà làm thơ tình' Phạm Thị Ngọc Liên
Văn hóa

Tập thơ 'Trong tôi có nhiều tôi' của Phạm Thị Ngọc Liên đánh dấu đúng 20 năm, nữ thi sĩ in thơ trở lại. Tuổi Trẻ Online trích đăng 3 bài trong tập thơ này của chị. Trò chuyện với Phạm Thị Ngọc Liên sẽ có trên Tuổi Trẻ nhật báo ngày mai, 5-5.

Tiến Linh được dưỡng sức cho ‘trận chung kết’ với Nam Định
Thể thao

HLV Lê Huỳnh Đức rút Nguyễn Tiến Linh ra sân ở phút 66 trong trận thắng 3-1 của CLB Bình Dương trước CLB Khánh Hòa ở vòng 16 V-League 2023/2024 diễn ra vào tối 4-5.

CLB Hà Nội suýt thua trên sân Vinh của Sông Lam Nghệ An
Thể thao

Tham vọng trở lại cuộc đua vô địch đang dần xa vời với CLB Hà Nội sau trận hòa 1-1 trước Sông Lam Nghệ An trên sân Vinh.

Khánh Hòa giám sát hàng trăm tàu cá không đủ điều kiện khai thác thủy sản
Thời sự

Khánh Hòa tập trung chỉ đạo chống khai thác IUU, giám sát chặt hàng trăm tàu cá không đủ điều kiện khai thác thủy sản.

Xe

Việc thương hiệu Hyundai của Hàn Quốc sở hữu nhiều mẫu được xếp hạng cao về an toàn có thể khiến nhiều người kinh ngạc.

HLV Hoàng Anh Tuấn bận rộn với U16, U19 Việt Nam
Thể thao

Sau khi rời ghế HLV trưởng U23 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tiếp tục dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam tham dự đấu trường khu vực và châu lục.

H'Hen Niê, Lan Anh, Kim Duyên cùng dàn hoa hậu quốc tế diễn thời trang ở Mỹ
Giải trí

Nhiều hoa hậu, á hậu Việt Nam kết hợp cùng các hoa hậu, á hậu quốc tế trình diễn tại show thời trang cưới ở Mỹ của nhà thiết kế Hương Phạm. Trong đó có hoa hậu H'Hen Niê, Lan Anh.

Tây Ban Nha và Argentina 'lời qua tiếng lại' căng thẳng
Thế giới

Ngày 4-5, Tây Ban Nha lên án bình luận của Văn phòng Tổng thống Argentina Javier Milei sau khi họ nói Thủ tướng Tây Ban Nha mang 'chết chóc và nghèo đói' tới cho chính người dân quốc gia châu Âu này.

Thu tiền dịch vụ lập hồ sơ với xe được miễn kiểm định lần đầu từ 15-6
Xe

Từ 15-6, các trung tâm đăng kiểm sẽ thu tiền dịch vụ lập hồ sơ phương tiện đối với xe được miễn kiểm định lần đầu là 46.000 đồng/xe.

HLV Lê Huỳnh Đức tiếp tục cuộc đua vô địch V-League
Thể thao

CLB Bình Dương của HLV Lê Huỳnh Đức có chiến thắng 3-1 trước CLB Khánh Hòa ở vòng 16 để đeo bám đội đầu bảng Thép Xanh Nam Định trong cuộc đua vô địch V-League 2023-2024.

Doanh nghiệp cần gì từ lao động sinh viên vừa tốt nghiệp?
Nhịp sống trẻ

Mới ra trường, sinh viên lấy đâu kinh nghiệm nghề nghiệp. Vậy điều doanh nghiệp yêu cầu, mong nhìn thấy ở nhóm lao động từ sinh viên mới tốt nghiệp là gì?

Phó thủ tướng: Tránh phát triển nóng khi đào tạo nhân lực vi mạch bán dẫn
Giáo dục

Theo Phó thủ tướng Trần Hồng Hà, việc đào tạo ngành vi mạch bán dẫn cần có tính toán, dự báo dựa trên tín hiệu thị trường, thực sự đáp ứng nhu cầu của thị trường, tránh phát triển nóng, tràn lan, thiếu hiệu quả.

Đánh bại Công An Hà Nội, Nam Định tiến bước dài đến ngôi vương
Thể thao

Tối 4-5, Thép Xanh Nam Định đã đánh bại Công An Hà Nội 3-2 ở vòng 16 V-League, qua đó tiến một bước dài đến chức vô địch.

Chuyên gia ngành xe: 'Xe Trung Quốc có thể ngập tràn triển lãm ô tô Việt Nam'
Xe

Ông Vũ Tấn Công nhận định, triển lãm ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show 2024) rất có thể sẽ có nhiều biến động, vừa là cơ hội vừa thách thức cho các hãng xe tham dự.

Matxcơva: NATO tập trận 4 tháng để chuẩn bị xung đột với Nga
Thế giới

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga nói cuộc tập trận kéo dài 4 tháng của NATO ở sát biên giới Nga là động thái chuẩn bị cho xung đột với Matxcơva.

Bộ Kế hoạch và Đầu tư hé lộ nhiều tập đoàn công nghệ lớn đã cam kết đầu tư vào Việt Nam
Kinh doanh

Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Đỗ Thành Trung cho hay nỗ lực của Chính phủ đã đạt được kết quả nhất định trong việc thu hút dòng vốn đầu tư chất lượng cao trong lĩnh vực bán dẫn, điện tử.

Khởi tố chánh Thanh tra Sở GTVT Lâm Đồng
Thời sự

Công an tỉnh Lâm Đồng khởi tố ông Phạm Bé, chánh Thanh tra Sở Giao thông vận tải tỉnh Lâm Đồng.

Cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ là dự án quan trọng của Đông Nam Bộ, làm trước và sau 2030
Thời sự

Quy hoạch vùng Đông Nam Bộ xác định cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ là một trong những dự án quan trọng của vùng Đông Nam Bộ, sẽ thực hiện cả trước và sau năm 2030.

Washington không cho Ukraine dùng vũ khí Mỹ tấn công đất Nga
Thế giới

Đại sứ Mỹ tại Ukraine khẳng định Washington không cho phép và cũng không khuyến khích Kiev dùng vũ khí Mỹ sản xuất để tấn công các mục tiêu trên đất Nga.

Nha Trang 'cấm' trường tiểu học, THCS tổ chức hoạt động trải nghiệm tự phát
Giáo dục

Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Nha Trang (Khánh Hòa) vừa có văn bản gửi các trường tiểu học, THCS trên địa bàn không tự tổ chức các hoạt động trải nghiệm mang tính tự phát.

Vụ ngộ độc sau ăn bánh mì: Mẫu máu nhiễm khuẩn E.coli
Sức khỏe

Kết quả xét nghiệm mẫu máu đối với 3 bệnh nhi ngộ độc sau khi ăn bánh mì thịt cho thấy bị nhiễm khuẩn E.coli.

Tin tức giải trí 4-5: Jungkook BTS lọt top người châu Á ảnh hưởng nhất ở Mỹ
Giải trí

Một số tin tức đáng chú ý: Jungkook BTS lọt top những người châu Á có ảnh hưởng nhất tại Mỹ; Kim Soo Hyun và Kim Ji Won cùng tổ chức fan meeting; Thực hư vụ ẩu đả giữa Britney Spears và bạn trai ở khách sạn...

Giới thiệu 6 quyển sách khó quên về Điện Biên Phủ
Văn hóa

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ lẫy lừng, 6 quyển sách với những trang viết khó quên về một thời gian khó nhưng oai hùng đã được giới thiệu lại cùng bạn đọc.

Cứ dịp lễ lại lộ chuyện chất lượng dịch vụ du lịch kém
Du lịch

Nhiều bạn đọc phản ánh dịch vụ du lịch, cơ sở lưu trú ở nhiều nơi trong đợt nghỉ lễ vừa qua chất lượng rất thấp. Liệu du khách đến đông có phải là cái cớ cho việc này?

Nhiều vụ ngộ độc thực phẩm, Thủ tướng có chỉ đạo nóng
Thời sự

Phó thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký công điện số 44 ngày 3-5 của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các bộ, ngành, địa phương triển khai các biện pháp ngăn ngừa, xử lý ngộ độc thực phẩm.

Xem tranh ‘Thánh Gióng’ của Nguyễn Tư Nghiêm nhân 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Văn hóa

‘Thánh Gióng’, bức tranh quý của danh họa Nguyễn Tư Nghiêm về chủ đề lòng yêu nước, truyền thống chống giặc ngoại xâm của dân tộc Việt Nam, đang được trưng bày cùng 69 tác phẩm mỹ thuật chào mừng 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

'Mưa vàng' đổ xuống miền Tây, Quảng Nam, Tây Nguyên
Thời sự

Chiều 3-5, ghi nhận của Tuổi Trẻ Online, tại huyện Châu Thành và TP Rạch Giá đã xuất hiện mưa từ 15h30 đến 17h. Dù nhiều nơi chỉ mưa thoáng qua nhưng đã giúp phần nào giảm oi bức.

Vụ shipper bị trộm xe máy cùng 81 đơn hàng: Hai anh em ruột đi trộm khai gì?
Pháp luật

Liên quan vụ shipper bị trộm xe máy cùng hàng hóa của 81 đơn hàng ở phường Long Thạnh Mỹ, đến nay Công an TP Thủ Đức đã khởi tố bị can, bắt tạm giam ba người, trong đó có hai anh em ruột.

LPBank tài trợ CLB bóng đá Phù Đổng Ninh Bình

Trong 5 năm (2024-2029), LPBank tài trợ cho Câu lạc bộ bóng đá Phù Đổng Ninh Bình nhằm đảm bảo hoạt động của câu lạc bộ, tạo động lực để bổ sung lực lượng và nâng cao tinh thần thi đấu cho các cầu thủ.

Giá vàng (triệu đồng/ lượng)

Mua vào
Bán ra

Giá USD

Mua vào
Bán ra

Chứng khoán

Trải nghiệm 5 giá trị
Không quảng cáo
Không quảng cáo Không quảng cáo
Trải nghiệm 5 giá trị
Tư vấn Sức khỏe
Tư vấn Sức khỏe Tư vấn Sức khỏe
Trải nghiệm 5 giá trị
Tuổi trẻ live
Tuổi trẻ live Tuổi trẻ live
Trải nghiệm 5 giá trị
Tư vấn Pháp luật
Tư vấn Pháp luật Tư vấn Pháp luật
Trải nghiệm 5 giá trị
Đọc báo in
Đọc báo in Đọc báo in
Đăng ký Tuổi Trẻ Sao

Thăm dò

Bạn có thường xuyên tập thể dục không?

Những chiếc áo màu cờ 'Tôi yêu Việt Nam' và hoa phượng nhuộm đỏ TP Điện Biên Phủ

Những ngày tháng 5 lịch sử, TP Điện Biên Phủ như được nhuộm đỏ bởi sắc áo của nhiều đoàn du khách với đồng phục áo cờ đỏ sao vàng cùng những gốc phượng già bung nở đỏ rực khắp thành phố và các điểm di tích Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Điện Biên Phủ: ‘Lịch sử đã diễn ra và lịch sử thật sự vĩ đại’

PGS.TS Bùi Chí Trung, chủ biên cuốn sách ảnh ‘Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử’ cho biết: ‘Cuốn sách không nhằm mục đích lý giải lịch sử mà minh chứng lịch sử đã diễn ra và lịch sử thật sự vĩ đại’.

Tế bào gốc: phương pháp mới trong can thiệp cho trẻ tự kỷ

Ngày 4-5, Hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện European Wellness phối hợp cùng Mạng lưới tự kỷ Việt Nam đồng tổ chức hội thảo “Phương pháp mới trong can thiệp cho trẻ tự kỷ” nhận được nhiều sự quan tâm của phụ huynh và chuyên gia.

Nhành hoa cưới ở hầm De Castries - Kỳ 3: Tình yêu trên chiến trường Điện Biên

Cơ duyên gặp nhau được Cao Văn Khánh thuật lại trong bức thư đầu tiên tháng 8-1953, khi kế hoạch chiến dịch Điện Biên Phủ đang được chuẩn bị.